Your message has been sent, you will be contacted soon

Call Me Now!

Đóng
Trang chủ » Chưa được phân loại » Hồ sơ xin cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy

Hồ sơ xin cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy

Đối với cơ sở kinh doanh bắt buộc phải có giấy phép phòng cháy chữa cháy mới được phép hoạt động thì chủ cơ sở cần quan tâm và chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ dưới đây trước khi đi xin giấy phép phòng cháy chữa cháy.

Hồ sơ cần chuẩn bị trước khi xin cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy:

1. Hồ sơ:
– Bản sao Giấy Chứng nhận Đăng ký kinh doanh.
– Đơn đề nghị cấp “Giấy chứng nhận đủ điều kiện PCCC”.
– Bản sao “Giấy chứng nhận thẩm duyệt về PCCC” và văn bản nghiệm thu về PCCC;
– Bảng thống kê các phương tiện PCCC, phương tiện thiết bị cứu người;
– Quyết định thành lập đội phòng cháy và chữa cháy cơ sở;
– Danh sách những nhân viên đã qua huấn luyện về PCCC;

Giay phep pccc tai ha noi

2. Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy có thẩm quyền phải hoàn thành việc xác nhận đủ điều kiện kinh doanh, dịch vụ phòng cháy và chữa cháy cho doanh nghiệp, cơ sở. Trường hợp không đủ điều kiện để xác nhận thì cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy phải có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.

3. Doanh nghiệp, cơ sở chỉ được tiến hành các hoạt động kinh doanh dịch vụ phòng cháy và chữa cháy sau khi được cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ phòng cháy và chữa cháy.

Dịch vụ xin cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy cho khách hàng: 

1. Khảo sát sơ bộ về cơ sở vật chất, tính pháp lý của các giấy tờ mà khách hàng hiện có.

2. Tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan tới việc xin giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy của khách hàng, bao gồm:

+ Phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp của các yêu cầu liên quan tới việc xin cấp giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy do khách hàng đề xuất.

+ Tư vấn các điều kiện cần đáp ứng để có thể được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện PCCC (điều kiện về biển cấm, biển báo, hệ thống chống sét, hệ thống báo cháy, chữa cháy, quy trình kỹ thuật an toàn về phòng cháy và chữa cháy,….)

+ Tư vấn, liên hệ với đơn vị bán thiết bị phòng cháy chữa cháy giúp khách hàng 

+ Tư vấn các thủ tục cần làm khi thực hiện xin cấp giấy chứng nhận PCCC

+ Tư vấn việc chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu cần thiết để làm Hồ sơ xin cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy.

3. Ký hợp đồng với khách hàng

4. Xây dựng và hoàn thiện Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy cho khách hàng.

5. Đại diện khách hàng đi nộp Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận PCCC

6. Đại diện khách hàng đi nhận giấy chứng nhận đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy 

Leave a Comment